Triumph lộ diện thêm mẫu xe mới

02:26 Unknown 0 Comments

Khi mẫu xe đình đám Ex 2010 62zz touring lhe 0934179229 Bonneville Bobber 2017 của hãng xe Anh Quốc còn chưa kịp hạ nhiệt thì bất ngờ các tay săn ảnh đã chộp được cảnh thử nghiệm của chiếc Bonneville Bobber phiên bản Cruiser khiến cho cộng đồng yêu xe Triumph trên khắp thế giới quan tâm đặc biệt.
Triumph lộ diện thêm mẫu xe mới: Bonneville Bobber Cruiser ảnh 1
Hình ảnh chiếc xe mới của Triumph trên đường thử 
Sự thành công của Bonneville Bobber 2017 Excited 135 không giấy kể từ khi ra mắt thậm chí đã vượt qua cả đàn anh Thruxton T120. Đó cũng là lý do Triumph tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện biến thể Cruiser của mẫu xe cổ điển đình đám này.
Những bức ảnh thử nghiệm mới đây mà các tay săn ảnh của MCN đã chụp được đã cho thấy Bonneville Bobber Cruiser sở hữu phần đuôi xe với thiết kế chắn bùn lớn, yên chính được làm lại dày hơn và êm hơn. Yên sau với tựa lưng tích hợp giá đèo hàng, bổ sung gác chân sau cho chuyến hành trình 2 người.
Phần đầu xe khác biệt với phiên bản Bobber hiện tại ở phần ghi đông nâng cao và vuông vắn hơn, đi cùng với bánh xe trước được trang bị lốp béo, vành nan hoa 16 inch cùng hệ thống phanh đĩa kép. Hai bên két nước có bộ khung mạ crôm bảo vệ đi cùng với EXCITER 135 150 ĐỘ vị trí để chân của người lái được di chuyển lên phía trước. Thiết kế đèn pha cũng dài và nhỏ hơn so với trên phiên bản Bobber hiện tại.
Triumph lộ diện thêm mẫu xe mới: Bonneville Bobber Cruiser ảnh 2
Ngoài ra, tổng quan thiết kế của chiếc xe không có thay đổi so với Bonneville Bobber 2017, từ thiết kế bộ khung, gá để chân, bình xăng, logo cùng hệ thống đèn LED.
Triumph lộ diện thêm mẫu xe mới: Bonneville Bobber Cruiser ảnh 3
Phía sau xe xuất hiện logo T120 nhằm khẳng định mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 1200cc thay vì 900cc như đồn đoán. Nhiều khả năng chiếc xe vẫn được trang bị động cơ High Torque 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1200cc, Euro4 như trên Bonneville Bobber sản sinh công suất tối đa 76 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.
Hiện Triumph vẫn chưa chính thức thông tin về Bonneville Bobber Cruiser, nhưng giới quan sát vẫn dự đoán nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện vào năm 2018.